บริการทำความสะอาด
บริการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์
บริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค
จองเลย
ติดตามข่าวสาร
  • หน้าหลัก
  • ติดต่อเรา

ทีมแม่บ้านทำความสะอาดห้องคอนโด
ตามแนวรถไฟฟ้า BTS MRT ARL

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท

“บริการที่ไว้ใจได้ ด้วยความใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาที่มากขึ้น”

จุดเด่นของเรา

ทีมงานทำความสะอาดมืออาชีพ

แม่บ้านผ่านการอบรมจากหลักสูตรมาตรฐานโรงแรม และเป็นมืออาชีพด้านทำความสะอาด

เลือกได้ตามต้องการ

เลือกใช้บริการ ตามวันและเวลาที่ต้องการ รวมทั้งเลือกรูปแบบบริการที่ตรงใจคุณ

ประวัติดี ซื่อสัตย์

แม่บ้านผ่านการตรวจสอบประวัติ และผ่านขั้นตอนการสัมภาษณ์งานอย่างละเอียดก่อนเริ่มงาน

รู้ใจ เจ้าของห้องคอนโด

PROFESSIONAL CONDO CLEANING SERVICES

จากประสบการณ์การทำความสะอาดคอนโดมายาวนานมากกว่า 12 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญด้านงานในห้องคอนโดเป็นพิเศษ โดยเรามีการออกแบบแพ็กเกจและรายละเอียดงานทำความสะอาด แต่ละรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบริษัท เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าคอนโดได้เป็นอย่างดี จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่อยู่กับเรามาอย่างต่อเนื่อง

เชี่ยวชาญงานทำความสะอาดคอนโด อันดับ 1

NO 1 CONDO CLEANING SERVICE PROVIDER

นอกจากนี้เรายังได้รับความไว้วางใจจาก developer หลากหลายโครงการ ให้เซ็นสัญญาเหมาเข้าไปทำความสะอาดก่อนส่งมอบห้องทั้งตึก 

งานเหมาทำความสะอาด ก่อนส่งมอบห้องชุด โครงการ โปรดไว้ใจ เรียกใช้ทีมงานคุณภาพจาก HIHOME Cleaning

“Now we can focus on what’s really matter in life”

บริการทำความสะอาดคอนโด ตามแนวรถไฟฟ้า BTS MRT ARL

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท เท่านั้น สนใจติดต่อจองทำความสะอาดได้ที่

จองเลย

คำถามที่พบบ่อย

1. ฉันจะสามารถจองทำความสะอาดผ่าน HIHOME ได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถโทร/LINE เข้ามาเพื่อนัดหมายให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาด โดยระบุที่อยู่ วัน – เวลาที่สะดวก รูปแบบการทำความสะอาดที่ต้องการ และจุดที่เน้นเฉพาะที่ต้องการได้ เจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกและคอนเฟิร์มการนัดหมาย

2. ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแม่บ้านจะมาทำความสะอาดตามที่นัดหมายไว้?

ก่อนถึงวันนัดหมาย จะมีเจ้าหน้าที่ของ HIHOME โทร/ LINE ไปคอนเฟิร์มบริการทำความสะอาดที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ หากลูกค้าต้องการติดต่อเพื่อยืนยันหรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถโทรหา customer support ได้ที่เบอร์ 092-479-6289

3. ฉันต้องเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดไว้ให้แม่บ้านหรือไม่?

บริษัท HIHOME จะจัดเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับแม่บ้าน โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ในบ้าน หากลูกค้ามีความต้องการให้แม่บ้านใช้อุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของตนเอง สามารถระบุความต้องการได้ในขั้นตอนการจองทำความสะอาด

4. อุปกรณ์ที่ HIHOME เตรียมมาจะปลอดภัยต่อสุขภาพ/สิ่งแวดล้อมหรือไม่?

อุปกรณ์รวมไปถึงน้ำยาทำความสะอาดที่ HIHOME เลือกใช้เป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย โดยเราจะพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพพื้นที่ที่เข้าไปทำความสะอาดรวมถึงรูปแบบการทำความสะอาดที่ลูกค้าต้องการด้วย

5. มีอะไรบ้างที่รวมอยู่ในการทำความสะอาดแบบทั่วไป Standard Cleaning?

I. ห้องนอน II. ห้องน้ำ III. ห้องนั่งเล่น IV.ห้องครัว โดยจะไม่รวมถึง

  • งานยก & ขนย้ายของหนักเกิน 20 กิโลกรัม
  • การทำความสะอาดพื้นที่สูง หรือ พื้นที่ภายนอกระเบียง/หน้าต่างที่ไม่มีระเบียง หรือที่กั้น
  • การทำความสะอาดคราบเชื้อรา หรือ สารเคมีต่างๆ
  • การทำความสะอาดสิ่งปฏิกูลของสัตว์เลี้ยง
  • การทำความสะอาดคราบสกปรกฝังแน่น

6. ฉันต้องเตรียมพร้อมก่อนแม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาดอย่างไรบ้าง? 

แนะนำให้เก็บของมีค่าของคุณในที่มิดชิด เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทั้งคุณและแม่บ้าน (นโยบายรับประกันของเราจะไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการลักขโมยหรือสูญหายของทรัพย์สิน)

7. HIHOME เปิดให้บริการในพื้นที่ไหนบ้าง?

ในปัจจุบัน HIHOME เปิดให้บริการคอนโดหรือที่อยู่อาศัย ที่อยู่บริเวณใกล้รถไฟฟ้า BTS MRT และ Airport Link โดยลูกค้าสามารถเช็คเบื้องต้นว่าคอนโดของลูกค้าอยู่ในเขตการให้บริการของเราหรือไม่จากลิงค์ พื้นที่ให้บริการ หากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการหรือไม่ สามารถโทร/LINE เพื่อสอบถามเพิ่มเติมค่ะ

เรามีแผนจะขยายพื้นที่การให้บริการของเราให้ครอบคลุมมากขึ้นในอนาคต โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารได้จากในหน้า website ของเรา

1. ฉันจะสามารถเชื่อใจแม่บ้านของคุณได้อย่างไร?

ได้แน่นอน แม่บ้านทุกคนที่อยู่ในสังกัดบริษัท HIHOME เป็นพนักงานประจำและผ่านการตรวจเช็คประวัติตามมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และสบายใจทุกครั้งที่ใช้บริการจากเรา

นอกจากนี้ แม่บ้านทุกคนที่อยู่ในสังกัดบริษัทจะได้รับการอบรมหลักสูตรด้านการทำความสะอาดตามมาตรฐานของเรา และเรายังมีขั้นตอนสำหรับการสุ่มเช็คคุณภาพงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เจ้าของบ้าน สามารถวางใจได้กับคุณภาพการให้บริการของเรา

2. ถ้าเกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างการให้บริการทำความสะอาด HIHOME จะมีการดำเนินการอย่างไร?

จุดมุ่งหมายสูงสุดของ HIHOME คือความพึงพอใจและความปลอดภัยของลูกค้า เรามีแบบแผนและขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อตอบสนองต่อจุดมุ่งหมายสำคัญนี้ ทั้งนี้เราเข้าใจว่าอุบัติเหตุจากการทำงานสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเมื่อเกิดเหตุการณ์อันไม่ปกติใดๆ คุณสามารถติดต่อแผนกให้บริการลูกค้าได้ที่เบอร์ 092-479-6289 โดยเราจะแนะนำขั้นตอนการปฏิบัติเบื้องต้นรวมทั้งดำเนินการแก้ไขเหตุการณ์อย่างเร็วที่สุด

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของคุณ กรุณาจัดเก็บของมีค่าของคุณในที่มิดชิด ก่อนที่แม่บ้านของเราจะเข้าไปให้บริการทำความสะอาด (นโยบายรับประกันของเราจะไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการขโมยหรือสูญหายของทรัพย์สิน)

3. นโยบายการรับประกันความพึงพอใจ 100% ของ HIHOME คืออะไร?

หน้าที่สำคัญของเราคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจ โดยหากคุณไม่ได้รับความพึงพอใจจากการทำความสะอาด โปรดแจ้งเราภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการทำความสะอาด โดยเราจะหาทางแก้ไขข้อบกพร่องให้กับคุณ รวมทั้งการนัดหมายกลับเข้าไปทำความสะอาดให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

4.นโยบายการชดเชยความเสียหาย

การชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นกับวัสดุของลูกค้า ชดเชยตามมูลค่าความเสียหายจริง แต่ไม่เกิน 1 เท่า ของค่าบริการในรายการนั้นๆ ทั้งนี้ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบ กรณีที่ เกิดความเสียหายของวัสดุ สิ่งของ หรือ เฟอร์นิเจอร์ ที่มีสาเหตุจากอายุการใช้งานหรือสภาพเดิมของวัสดุเอง หรือ เกิดจากการที่ลูกค้าขอให้พนักงานใช้อุปกรณ์ หรือขั้นตอนที่แตกต่างไปจากมาตรฐานปกติของบริษัท

5.การตรวจรับงานและเช็คความเรียบร้อยของทรัพย์สิน

เมื่อลูกค้าเซ็นตรวจรับมอบงานและยืนยันการเช็คทรัพย์สิน-ของมีค่า ภายในห้องเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถเรียกร้องให้ทางบริษัท กลับมาแก้ไข หรือชดใช้ ความเสียหายได้อีก ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

1. ฉันสามารถจ่ายค่าบริการทำความสะอาดได้ทางช่องทางไหนบ้าง?

ณ ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทางการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท หรือชำระด้วยเงินสดกับแม่บ้าน

ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามพารากอน บัญชีออมทรัพย์

เลขที่บัญชี 738-2-81731-6

ชื่อบัญชี บจก. ไวท์เวลเซอร์วิส

ทางเรามีความประสงค์ที่จะขยายช่องทางการชำระเงินให้หลากหลายมากขึ้นในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้า

2. ฉันจะได้รับคูปองแทนเงินสดสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป จากการแนะนำเพื่อนได้อย่างไร?

หลังจากที่คุณแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการทำความสะอาดกับ HIHOME แล้ว ให้เพื่อนแจ้งรายละเอียดของคุณกับเจ้าหน้าที่ก่อนการจองทำความสะอาด โดยหลังจากเสร็จสิ้นการทำความสะอาดของเพื่อนคุณแล้ว เจ้าหน้าที่ HIHOME จะทำการส่งคูปองเงินสดไปให้กับคุณและเพื่อนของคุณค่ะ (เพื่อนที่ถูกแนะนำจะได้รับส่วนลดด้วย)

3. ฉันสามารถให้ Tip แม่บ้านที่เข้ามาให้บริการทำความสะอาดที่บ้านได้หรือไม่?

การให้ tip กับแม่บ้านขึ้นอยู่กับความสมัครใจและความพึงพอใจของลูกค้ารายบุคคล ทางแม่บ้านในระบบของ HIHOME จะไม่มีการเรียกร้องขอเงินพิเศษใดๆจากลูกค้า โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะให้ tip เป็นเงินสดกับแม่บ้านหลังจากทำแม่บ้านทำงานเสร็จเรียบร้อย หรือลูกค้าสามารถโอนเข้าไปในบัญชีพร้อมกับค่าบริการ โดยมีการระบุถึง tip เพิ่มเติมที่จะให้แม่บ้านได้

4. ระยะเวลาการจองล่วงหน้า?

ลูกค้าสามารถโทร/LINE เพื่อจองคิวทำความสะอาดได้ตามวันและเวลาทำการ โดยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกตามวันและเวลาที่ต้องการได้ แนะนำให้ติดต่อเพื่อจองล่วงหน้า 2-3 วันก่อนวันที่ต้องการทำความสะอาด

1. หากฉันต้องการให้แม่บ้าน HIHOME เข้ามาทำความสะอาดเป็นประจำต้องทำยังไง?

ลูกค้าสามารถโทร/ LINE แจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ทันที โดยเราได้จัดเตรียม แพ็คเกจทำความสะอาด ต่างๆให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการของคุณ

2. ฉันจะทำยังไงหากพนักงานยังไม่มาถึงตามเวลาที่นัดหมาย?

เรายึดถือความเป็นมืออาชีพ และการตรงต่อเวลาเป็นสิ่งสำคัญ หากมีบางครั้งที่เกิดเหตุสุดวิสัยทำให้แม่บ้านเข้าไปถึงสถานที่ล่าช้า ท่านสามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ที่เบอร์ 092-4796289 โดยทางเราจะขอความกรุณาจากลูกค้าประมาณ 30 นาทีเพื่อแก้ไขตามสถานการณ์

3. ฉันจะขอเรียกพนักงานคนเดิมมาทำความสะอาดในครั้งต่อๆไปได้หรือไม่?

เราเข้าใจถึงความต้องการของคุณ โดยทาง HIHOME มีความต้องการที่จะตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า แต่อย่างไรก็ตามเราอาจไม่สามารถส่งแม่บ้านคนเดิมไปทำความสะอาดทุกครั้งได้ เนื่องจากเหตุผลหลายประการ เราจึงขอให้ทางลูกค้ามั่นใจได้ว่าแม่บ้านที่อยู่ในระบบ HIHOME ทุกคนได้ผ่านการตรวจสอบและอบรมตามมาตรฐานเดียวกันและมีมาตรฐานการทำงานที่ใกล้เคียงกัน

4. หากฉันไม่ต้องการให้พนักงานคนเดิมมาทำความสะอาดให้ฉันในครั้งต่อๆ ไปอีก ฉันจะต้องทำอย่างไร

ในกรณีที่แม่บ้านที่ส่งไปทำงานผิดพลาด ลูกค้าสามารถแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ โดยเราจะนำความคิดเห็นและคำแนะนำจากลูกค้าไปปรับปรุงการให้บริการต่อไป หากลูกค้าไม่สบายใจที่จะให้แม่บ้านคนเดิมเข้าไปทำความสะอาดอีก เราจะบันทึกความต้องการของลูกค้าไว้ในระบบและจะไม่จัดส่งแม่บ้านคนนั้นๆเข้าไปให้บริการลูกค้าอีกในครั้งต่อๆ ไป

5. หากฉันต้องการ แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการให้บริการของ HIHOME ต้องทำอย่างไร

ลูกค้าสามารถแสดงความคิดเห็น, ข้อแนะนำเกี่ยวกับการบริการของเราผ่านทางช่องทางต่างๆดังนี้

  1. โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าที่เบอร์ 092-479-6289
  2. Line เข้ามาที่ Line OA: @hhcleaning
  3. E-mail เข้ามาที่ hihomeclientservice@gmail.com

โดยเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของเราจะทำหน้าที่รับเรื่อง/ แก้ปัญหา และจะติดต่อกลับลูกค้าโดยเร็วที่สุด

งานทำความสะอาดคอนโด ต้องนึกถึงเรา

HIHOME ส่งมอบบริการที่มีคุณภาพมามากว่า 12 ปี
รีวิวผลงานจริง ที่ลูกค้าพูดถึงเรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า