ทางออกสำหรับปัญหา
เรื่องพนักงานแม่บ้าน ที่น่าปวดหัว
- ขาด ลา บ่อย มีธุระเยอะ ทำให้งานสะดุด
- คุณภาพงานไม่คงที่ ทำงานไม่เป็นระบบ แต่ก็ไม่มีเวลาจัดการ
- เปลี่ยนคนบ่อย จนไม่มีเวลาสอน
- ข้าวของเสียหายบ่อย ใช้อุปกรณ์-น้ำยาสิ้นเปลือง
- หรือ จ้างบริษัทแม่บ้าน Outsource แล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่
เปลี่ยนมาลอง ให้เราช่วยดูแล
เพื่อให้คุณมีเวลาไปจัดการเรื่องสำคัญมากขึ้น
MAID CONTRACT SERVICES
#คัด เลือกพนักงานที่เหมาะสม
ออกแบบบริการที่ตอบโจทย์หน้างาน
#ตรวจสอบคุณภาพสม่ำเสมอ
เข้าตรวจหน้างานจากส่วนกลาง
#ส่งพนักงานทดแทน
เมื่อขาด ลา พักร้อน
#คุ้มค่ากับเวลา ค่าใช้จ่าย
คุมงบประมาณรายเดือนได้
จัดส่งแม่บ้านประจำสำหรับธุรกิจ
เช่น ออฟฟิศ คลินิค โชว์รูม ต่างๆ
สัญญารายปี
กำหนดรายละเอียดงานได้ตามที่ต้องการ
บริการในรูปแบบการทำสัญญารายปี
ให้บริการเฉพาะเขต กทม. และปริมณฑล
มีเจ้าหน้าที่เข้าอบรม ประเมินรายเดือน
สามารถจัดหา อุปกรณ์ น้ำยา และวัสดุสิ้นเปลืองเพิ่มเติมในสัญญาได้
เริ่มต้นที่ 15,500
บาท/ คน/ เดือน
*ขั้นต้ำ 1 คน ขึ้นไป
6
Our
Value
- งานรักษาความสะอาด นอกจากจะมีเป้าหมายในการทำความสะอาดพื้นที่ให้สะอาดแล้ว ยังต้องมีส่วนในการสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย และถูกสุขอนามัยให้กับพื้นที่ เพื่อตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข การพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- ที่ Hi Alfred เป้าหมายของเราเรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง คือการมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่มีคุณภาพสูง ใส่ใจในรายละเอียด อย่างต่อเนื่อง ในราคาที่เหมาะสม เพื่อตอบโจทย์เฉพาะสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา
01. ความพร้อมด้านบุคคลากร (MANPOWER)
- ทีมงานมืออาชีพ: ผู้บริหารและทีมบุคลากร มีประสบการณ์ด้านงานรักษาความสะอาดมากว่า 12 ปี
- ระบบการฝึกสอนและอบรมเพื่อพัฒนาทักษะการทำงาน เน้นการทำงานอย่างมีคุณภาพ และใส่ใจในรายละเอียด
- ให้ความสำคัญกับความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจได้ เป็นอันดับแรก โดยพนักงานทุกคนจะผ่านการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม
- มีทีมดูแลการเข้า-ออกของพนักงาน รวมถึงจัดหาพนักงานทดแทนเมื่อมีการขาดงาน เพื่อให้สามารถแบ่งเบาภาระด้านการบริหารแรงงานของผู้ว่าจ้าง
02. คุณภาพงาน (WORK QUALITY)
- จัดส่งผู้ตรวจงานประจำหน่วยงาน เข้าตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของพนักงานอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน เพื่อรักษามาตรฐานบริการ
- มีเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าประจำหน่วยงาน (Client Service) คอยให้ความช่วยเหลือ
- ใส่ใจรายละเอียด ด้วยระบบ Checklist ช่วยติดตามงาน และระบบ Feedback Case ติดตามการแก้ปัญหาและหาแนวทางป้องกัน
03. บริการที่ออกแบบมาเพื่อคุณ (PERSONALIZED SERVICE)
- เราเชื่อว่าแต่ละพื้นที่ มีความต้องการพิเศษเฉพาะของตัวเอง เราจึงมีทีม Client Service ที่คอยรับฟังและพร้อมพูดคุยลงรายละเอียดเพื่อกำหนดแนวทางให้สามารถส่งมอบบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าได้
04. ราคาที่เหมาะสม (FAIR PRICING)
- บริการที่มีคุณภาพ ไม่จำเป็นต้องมาพร้อมราคาที่สูงเกินเอื้อม ราคาของเราถูกออกแบบให้มีความยุติธรรม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าใช้เงินลงทุนได้อย่างเหมาะสม และทีมงานได้รับผลตอบแทนที่ดีเหมาะกับคุณภาพงาน
- ไม่มีขั้นต่ำ เริ่มต้นส่งพนักงานที่มีคุณภาพตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป
05. การดูแลหลังการขาย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาให้ลูกค้า (AFTER SERVICE)
- มีช่องทางที่สะดวก รวดเร็ว ในการติดต่อประสานงานหลังการขาย
- เจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างเต็มที่ ยินดีรับฟัง Feedback จากลูกค้า พร้อมปรับปรุงแก้ไขปัญหาอย่างสม่ำเสมอ เพราะความพึงพอใจของลูกค้าคือเรื่องสำคัญสำหรับเรา
- จัดส่งเจ้าหน้าที่ส่วนกลางเข้าพูดคุยกับผู้ว่าจ้างอย่างสม่ำเสมอ และ มีการประเมินความพึงพอใจประจำเดือน
- จัดส่ง Service Report การทำงาน ตามรอบสัญญา
06. อุปกรณ์ และ น้ำยาที่เหมาะสม (EQUIPMENT QUALITY)
- เรามีการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ
- น้ำยาทำความสะอาด มีเอกสาร MSDS และ ผ่านการรับรองจาก อย.
- เน้นความปลอดภัยทั้งต่อพนักงาน ลูกค้า และสถานที่
- มีการจัดส่งเข้าหน่วยงานครบถ้วน ตรงตามเวลา อย่างสม่ำเสมอ